[email protected] 1178 / 062-1419954

ประชุมบริหารประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565

ผบก.ตม.3 กำชับการปฏิบัติ ในการประชุมบริหารประจำเดือนกุมภาพันธ์ ของหน่วย โดยให้หัวหน้าหน่วยและผู้บังคับบัญชาทุกระดับ ในสังกัด บก.ตม.3 ดำเนินการ ดังนี้

1. ดำเนินการ ตามคำสั่ง ตร. ที่ 1212/2537 ลง 1 ต.ค.37 เรื่อง มาตรการควบคุมและเสริมสร้างความประพฤติ และวินัยข้าราชการตำรวจ โดยให้กำกับดูแลระเบียบวินัยความประพฤติและทุกข์สุข ของผู้ใต้บังคับบัญชา อย่างใกล้ชิด

2. กำกับดูแล เกี่ยวกับสถานะทางการเงิน และหากมีแนวทาง มาตรการป้องกันแก้ไขการถูกฟ้องร้อง เรื่องหนี้สิน ก็สามารถดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องได้และเสนอให้ทราบเพื่อเป็นแนวทางให้กับหน่วยงานอื่นในสังกัด

3. สอดส่อง ดูแล เอาใจใส่ผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการซึมเศร้า เสี่ยงต่อการก่ออัตวินิบาตกรรม หรือติดการพนัน ยาเสพติด ปัญหาชู้สาว โรคพิษสุราเรื้อรัง หรือโรคประจำตัวอื่น ๆ

4. กวดขันผู้ใต้บังคับบัญชาให้ประพฤติตนอยู่ในระเบียบวินัย/ประมวลจริยธรรมและจรรยาบรรณตำรวจ

5. ชี้แจง และกำชับ เกี่ยวกับการป้องกันการทุจริต และให้แจ้งข้อมูลการร้องเรียน/การทุจริตที่เกิดในรอบเดือน ให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด ทราบ โดยแจ้งในการประชุมฯ ของหน่วยเป็นประจำทุกเดือน

6. ให้หัวหน้า ตม.จว.ในสังกัด นำนโยบาย/ข้อสั่งการสำคัญอื่นๆ ของ ตร., บช., บก. และหน่วยที่เกี่ยวข้อง ตามสถานการณ์ปัจจุบัน แจ้งในการประชุมฯ ของหน่วยเป็นประจำทุกเดือน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 

บริการประชาชน